­

Chương trình Career Accelerator Program (CAP) tại Shorelight

Chương trình CAP trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng cùng những lợi thế cạnh tranh để thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Được xây dựng bởi các Chuyên gia Tư vấn Phát triển Nghề nghiệp, CAP cho phép sinh viên tùy chỉnh chương trình cho phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình. Mỗi sinh viên sẽ được một Cố vấn Nghề nghiệp giàu tâm huyết hỗ trợ và rèn luyện những kỹ năng cần thiết mà hầu hết các nhà tuyển dụng toàn cầu hiện hiện nay đang yêu cầu

Chương trình CAP kéo dài trong 4 học kỳ, giúp sinh viên dễ dàng tham gia chương trình mà không ảnh hưởng tới việc học tập, Trong thời gian này, sinh viên sẽ tham gia hàng loạt các buổi hội thảo và sự kiện liên quan tới nghề nghiệp.

Ngoài lớp học và các hoạt động bên ngoài, sinh viên còn được hỗ trợ thông qua các cuộc hẹn riêng với Cố vấn Nghề nghiệp để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, chương trình CAP còn tổ chức hàng loạt các các hạt động thú vị khác như buổi gặp gỡ các nhà tuyển dụng, các diễn giả chuyền cảm hứng, hội thảo chuyên đề, hoạt động nhóm, buổi hướng dẫn để giúp sinh mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Sau khi hoàn thành chương trình CAP, sinh viên sẽ có đủ khả năng và tự tin ‘’tiếp thị’’ bản thân thành công tới các nhà tuyển dụng. Các Cố vấn Nghề nghiệp sẽ tân dụng chuyên môn của mình để giúp mỗi sinh viên xác định và nắm bắt những cơ hội để tiếp cận công việc trong mơ

  • Cấu trúc chương trình và các khóa đào tạo

Thông qua các modules và workshop của chương trình CAP, sinh viên sẽ khám khá các chủ đề về phát triển cá nhân và nghề nghiệp, giúp họ đánh giá và phát triển năng lực của mình.

 

Học kỳ 1

Học kỳ 2

Học kỳ 3

Học kỳ 4

Khám phá nghề nghiệp:

-Tự đánh giá bản thân.

- Xây dựng thương hiệu cá nhân.

- Khám phá chuyên nghành

Định hướng nghề nghiệp:

-Nghiên cứu nghề nghiệp.

- Giao tiếp chuyên nghiệp.

- Tạo dựng mối quan hệ

Thiết kế nghề nghiệp:

-Nghiên cứu chiến lược.

-Diễn thuyết trước công chúng

- Hướng nghiệp

Quyết định nghề nghiệp:

-Kế hoạch nghề nghiệp.

-Phát triển năng lực chuyên môn.

-Phản ánh tiến độ phát triển

 

=> Hỗ trợ tìm kiếm thực tập/Kế hoạch phát triển nghề nghiệp

 

LIÊN HỆ

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chọn khoá học, trường học, xin thư mời, làm hồ sơ visa, sắp xếp chỗ ở, đưa đón và là cầu nối giữa trường và gia đình suốt quá trình du học.

Tầng 2 - Tòa nhà Platinum Residences - Số 6 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: (+84) 904408453 - Tel: 024 35537555 - 024 36330845

loc.nguyen@jackstudy.vn www.jackstudy.vn