­

DEAKIN COLLEGE ÚC: Con đường chuyển tiếp đảm bảo vào thẳng Deakin University

Khi nhắc đến các nền giáo dục hàng đầu Thế Giới như Anh, Úc, Mỹ hay Canada thì ngoài chất lượng giáo dục uy tín thì còn là sự linh hoạt trong hệ thống giáo dục khiến việc vào thẳng các trường đại học lớn luôn có giải pháp. Deakin College con đường chuyển tiếp với sự đảm bảo tuyệt đối 100% đang làm sự lựa chọn của rất nhiều các bậc phụ hyunh và học sinh để liên thông thẳng vào Deakin University.

1.Thông tin về Deakin College:

Thành lập vào những năm 1996 và là trường cao đẳng công lập trực thuộc đại học top đầu úc Deakin University. Thửa hưởng 4 khu học xá đặt ngay tại trong campus trường đại học, Deakin College chính là thể hiện cho sự giàu kinh nghiệm, theo sát học sinh trong việc đào tạo các chương trình dự bị đại học, cao đẳng và chuyển tiếp vào chương trình năm.Đặc biệt các campus của Deakin College được đặt tại bang Victoria Melbourne, Burwood, Geelong Waurn Ponds và Geelong Waterfont.

Đối với chương trình cao đẳng (Diploma), sinh viên có thể học các chương trình trong thương mại, truyền thông và truyền thông, máy tính, kỹ thuật, khoa học y tế, quản lý và khoa học. Sau khi hoàn thành, sinh viên có thể chuyển tiếp bằng cử nhân năm thứ hai tại đại học Deakin.

Đặc biệt sinh viên quốc tế có thể học một chương trình đủ tiêu chuẩn sau đại học (Kinh doanh và Luật) tại trường. Đây là chương trình dành cho sinh viên quốc tế sau đại học chuyển tiếp vào năm đầu tiên của thạc sĩ tại đại học Deakin.

Chương trình Tiếng Anh (Deakin University English Language Institute): Đây là chương trình dành cho sinh viên muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình hoặc sinh viên chưa đáp ứng đủ yêu cầu tiếng Anh đầu vào của trường trước khi vào khóa chính.

Khai giảng và học phí:

  • Kỳ nhập học: tháng 3, tháng 6 và tháng 10

Học phí:

Chương trình dự bị đại học (Foundation)

  • Tiêu chuẩn : A$26,240 (Standard)
  • Mở rộng: A$30,960 (Extended)

Chương trình cao đẳng (Diploma)

  • Hoc phí dao động: A$22,160 - A$ 25,920

Khóa Tiếng Anh: A$4,500/1 khóa

Tham khảo thêm: https://www.deakincollege.edu.au/how-apply/australian/fees-payment/

Điều kiện đầu vào: 

Chương trình Foundation (Dự bị Đại Học): Tương ứng với chương trình lớp 12, sau khóa học này, học sinh có thể vào thẳng năm 1 cao đẳng của Deakin College và chuyển tiếp lên năm 2 của chương trình cử nhân Đại Học Deakin. 1 số trường hợp đặc biệt có thể được vào năm 1 khóa cử nhân tại Đại học.

  • Khóa học đặt ở 2 campus:  Melbourne, Geelong.
  • Thời gian: 8-12 tháng (học 2-3 kỳ)
  • Khai giảng: Tháng 3, 6, 10
  • Học sinh học hết lớp 11 ở VN với GPA > 6.0, IELTS từ 5.0 (2 kỳ) hoặc IELTS từ 5.5 (>=5.0)/ EAP 2 với chương trình 3 kỳ

Chương trình Cao đẳng (Diploma):

 Các chương trình giảng dạy bao gồm:  Kinh doanh, Thương mại, Truyền thông, Máy tính, Quản lý xây dựng, Thiết kế, Kỹ sư, Film-truyền hình và film hoạt hình, Khoa học sức khỏe, Khoa học.

  • Fnd/TNPT,  GPA 6.0, Ielts 5.5 (>=5.5)/EAP 2
  • Khai giảng: 3.6.10
  • Thời gian học: 8-12 tháng.
  • Riêng Diploma ngành Communication: ielts 6.0 (>=5.5)/EAP 3
  • Sau khóa học cao đẳng năm 1, học sinh đủ điều kiện sẽ vào năm 2 chương trình Cử nhân của ĐH Deakin

3. Lý do sáng suốt để bạn lựa chọn Deakin College cho việc du học trong năm 2020!

Thuộc hệ thống trường Đại học,Deakin College là sự kết tinh của môi trường học tập chuẩn của một sinh viên Úc bản địa và phương pháp giảng dạy chuẩn của Úc. 

  • Cao đẳng Deakin sử dụng cơ sở vật chất & đội ngũ giảng viên của Deakin University, thiết kế khóa học cho du học sinh bắt đầu hành trình du học của mình ngay khi hoàn tất lớp 11.
  • Deakin College tọa lạc tại Melbourne, một trong những thành phố sôi động nhất trên thế giới và Geelong, thành phố lớn thứ 2 của bang Victoria cách Melbourne 1h lái xe hoặc đi xe lửa.
  • Các khóa học và chương trình học của trường Deakin College đều có liên kết với các văn bằng của Đại học Deakin và được các trường Đại học trên khắp nước Úc công nhận nên sinh hoạt cực kỳ linh hoạt trong việc lựa chọn trường đại học theo nguyên vọng của bản thân sau khi hoàn thành học Foundation tại Deakin College. 
  • Tại Deakin College và Deakin University luôn có các buổi hội thảo hỗ trợ học tập miễn phí dành cho sinh viên muốn cải thiện các kỹ năng thuyết trình, viết bài luận, đăng ký môn học kỳ sau hoặc chuẩn bị bài tập ôn luyện, nguồn sách tham khảo trc các kỳ thi

4. Bảng thành tích về thứ hạng khó cạnh tranh nổi của Deakin University 

  • Top 1% university

Xếp tại vị trí 211 trong các trường TOP 1% Thế giới theo Academic Ranking of World Universities 2018. Bảng thứ hạng này được đánh giá dựa trên hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng nghiên cứu, giảng dạy, tỉ lệ có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

  • Xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu tại các trường đại học Úc

Excellence in Research Australia (ERA) 2015 là một trong những đánh giá chất lượng toàn diện nhất của tất cả các nghiên cứu được sản xuất tại các trường đại học Úc. Trong số các nghiên cứu được tiến hành tại Deakin, 89% được đánh giá ở mức hoặc trên tiêu chuẩn thế giới.

  • Đại học 5 *****

Deakin đã được tổ chức xếp hạng đại học danh tiếng Quacquarelli Symonds (QS) xếp hạng 5 sao. Đánh giá cho thấy Deakin là đẳng cấp thế giới trong một loạt các lĩnh vực, có cơ sở tiên tiến và nổi tiếng quốc tế về nghiên cứu và giảng dạy.

  • 100% cho sự hài lòng của sinh viên 

Trong mười năm liên tiếp, sinh viên đại học Deakin là những sinh viên hài lòng nhất trong tất cả các trường đại học Victoria (Khảo sát tốt nghiệp Úc từ 2010 đến 2015). Khảo sát kết quả sau đại học 2016-2019 (GOS), Các chỉ số chất lượng cho việc học và giảng dạy (QILT).

Thao khảm thêm tại:

LIÊN HỆ

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chọn khoá học, trường học, xin thư mời, làm hồ sơ visa, sắp xếp chỗ ở, đưa đón và là cầu nối giữa trường và gia đình suốt quá trình du học.

Tầng 2 - Tòa nhà Platinum Residences - Số 6 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: (+84) 904408453 - Tel: 024 35537555 - 024 36330845

loc.nguyen@jackstudy.vn www.jackstudy.vn